CUNG ỨNG LAO ĐỘNG BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ BỐC XẾP BÌNH DƯƠNG

CHO THUÊ LAO ĐỘNG TẠI BÌNH DƯƠNG

CUNG ỨNG LAO ĐỘNG THỜI VỤ TẠI BÌNH DƯƠNG

CHO THUÊ BỐC XẾP TẠI BÌNH DƯƠNG
CUNG ỨNG BỐC XẾP TẠI BÌNH DƯƠNG
Giải pháp nhân sự thế nào để đối mặt với những chuyến nghỉ phép dài ngày của nhân viên vào mùa hè?

Giải pháp nhân sự thế nào để đối mặt với những chuyến nghỉ phép dài ngày của nhân viên vào mùa hè?

Đối với nhiều nhân sự, mùa hè đồng nghĩa với những kỳ nghỉ dài ngày cùng những chuyến du lịch tuyệt vời nhất trong năm. Làm thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của nhân sự chủ chốt mà vẫn không ảnh hưởng đến năng suất và hoạt động kinh doanh của công ty bạn? Một giải pháp đang làm xu hướng được nhiều công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn lựa chọn đó là làm việc với một công ty dịch vụ nhân sự. Các công ty này sẽ giải quyết được những vấn đề như thế nào?


Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia
Bạn lo lắng nhân sự thuê ngoài không đáp ứng được nhu cầu thực tế, các chuyên gia trong ngành, nghề có xu hướng tìm kiếm thêm các công việc tạm thời giúp họ trau dồi kỹ năng.
Nhu cầu nhân sự của các công ty có nhiều biến động trong năm rất phù hợp để sử dụng các dịch vụ thuê ngoài nhân sự. Các công ty nhân sự nhanh chóng tìm kiếm cho bạn các nhân sự phù hợp nhất trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Nếu nhân sự không phù hợp, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thay thế. Điều này không chỉ giúp công ty có được các nhân sự phù hợp nhanh nhất mà còn là cơ hội để tìm kiếm những nhân sự làm việc lâu dài sau thời gian làm thuê ngoài tạm thời.

Tăng quy mô nhân sự theo mùa
Mùa hè là một trong những mùa công việc bận rộn nhất trong năm và bạn cần phải đảm bảo có một danh sách ứng cử viên ổn định trong trường hợp số lượng nhân viên xin nghỉ phép nhiều hơn bạn dự đoán.

Một công ty dịch vụ nhân sự thích hợp linh hoạt sẽ có luôn có các ứng cử viên trong danh sách của mình bổ sung kịp thời nhu cầu của khách hàng. TMU đã giải quyết nhu cầu cấp bách của nhiều công ty khi cần tuyển dụng lượng lao động lớn cả nhân sự lâu dài và nhân sự tạm thời.

Đảm bảo nhân sự thuê ngoài tuân thủ các chính sách
Các công ty dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp rất thành thạo về các chính sách pháp luật, các chính sách BHXH.. Điều này có nghĩa là bạn không cần mất thời gian lo lắng về bất kỳ vấn đề pháp lý hoặc hành chính nào liên quan đến việc thuê người lao động tạm thời. Nhất là khi bạn mới mở văn phòng đại diện tại Việt Nam còn bỡ ngỡ với nhiều chính sách, pháp luật Việt Nam.

 

Liệu bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đầu bài? Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp vấn đề trong việc tuyển dụng, hãy nhấc máy Gọi cho chúng tôi vào số 0933 677 228  hoặc để lại tin nhắn vào hộp chat để được tư vấn trực tiếp!

 Với kinh nghiệm trên 1 năm trong việc cung cấp các giải pháp nhân sự sẽ hỗ trợ mọi vấn đề nhân sự của công ty bạn. Chúng tôi đã và đang làm đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia trong mảng BỐC XẾP, NHẬN KHOÁN THẦU SẢN LƯỢNG VÀ CÔNG NHẬT, CUNG ỨNG LAO ĐỘNG...

Về chúng tôi:
CÔNG TY TNHH DV & TM TMU là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với trên 1 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ về Giải pháp Nhân sự tại Việt Nam. 
Dịch vụ cung ứng nhân sự  do TMU cung cấp được nhiều đối tác lớn tin tưởng lựa chọn bởi quy trình chuyên nghiệp, chính xác, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Dịch vụ của chúng tôi đã góp phần cắt giảm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Do vậy, sử dụng dịch vụ cung ứng nhân sự luôn là một lựa chọn thông minh, một xu hướng tất yếu các doanh nghiệp Việt Nam cần sử dụng để tập trung nguồn lực phát triển theo kịp hội nhập quốc tế.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0982220224
Go Top