CUNG ỨNG LAO ĐỘNG BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ BỐC XẾP BÌNH DƯƠNG

CHO THUÊ LAO ĐỘNG TẠI BÌNH DƯƠNG

CUNG ỨNG LAO ĐỘNG THỜI VỤ TẠI BÌNH DƯƠNG

CHO THUÊ BỐC XẾP TẠI BÌNH DƯƠNG
CUNG ỨNG BỐC XẾP TẠI BÌNH DƯƠNG
4 phương pháp tăng động lực làm việc cho nhân viên thuê ngoài

4 phương pháp tăng động lực làm việc cho nhân viên thuê ngoài

 Với 4 phương pháp dưới đây, bạn có thể khiến nhân viên thuê ngoài của công ty mình có động lực liên tục để làm việc năng suất, hiệu quả.
1.    Công nhận nỗ lực
Bạn đã có một lời “cảm ơn” với một nhân viên thuê ngoài làm việc tại công ty thời gian gần đây chưa? Nếu không, bạn nên dành thời gian suy nghĩ lại số lần bạn nhận ra những nỗ lực của nhân viên đó và công nhận họ. Công nhận là điều cực kỳ quan trọng với hầu hết các nhân viên. Đặc biệt là những nhân viên thuê ngoài.
Mọi người luôn muốn cảm thấy bản thân có giá trị quan trọng trong công việc. Khi bạn nhận ra nỗ lực và đóng góp của họ, họ sẽ thấy tự tin và có động lực hơn để làm việc hiệu suất. 
2.    Trao thưởng
Nếu tất cả những gì bạn từng làm chỉ là những lời “cảm ơn” hay “good job” để động viên nhân viên thuê ngoài thì chắc hẳn họ sẽ đặt ra câu hỏi. Liệu bạn có thực sự công nhận năng lực họ?
Hãy thể hiện sự đánh giá cao nỗ lực của họ bằng cách trao thưởng. Bạn có thể tạo các chương trình đề cử. Phần thưởng có thể là tiền mặt hoặc những vé xem phim, thẻ quà tặng.
Bạn cũng có thể sử dụng chiến thuật này để thúc đẩy các team. Ví dụ như team có hiệu suất làm việc tốt nhất sẽ được một bữa ăn trưa tại nhà hàng pizza hoặc một phần thưởng gì đó tương tự. Hãy nhớ, phần thưởng không cần phải quá tốn kém để nhân viên cảm thấy được đánh giá cao. 

 

3.     Đưa ra phản hồi/ đánh giá
Một cách khác để những nhân viên thuê ngoài được thúc đẩy động lực mà không tốn thêm bất kỳ một khoản tiền nào là đưa ra những phản hồi/ đánh giá dành cho họ. Nhiều nhà tuyển dụng không có những đánh giá thường xuyên cho nhân viên của họ. Ngay cả những nhân viên làm việc full-time cũng chỉ đánh giá hiệu suất 1-2 lần/ năm
Người lao động luôn muốn có nhiều đánh giá thường xuyên từ sếp họ. Điều này đặc biệt đúng với những nhân sự trẻ, những người thích sự rõ rang, sự đánh giá kịp thời từ phía cấp trên của họ. Nếu bạn đang làm việc trên một dự án, hãy có những đánh giá phản hồi kịp thời vào cuối ngày hoặc mỗi tuần/ lần.
Những phản hồi, đánh giá có thể cho nhân viên biết họ đang làm gì. Nó cũng có thể cung cấp lời khuyên hữu ích về cách cải thiện. Được trang bị kiến thức này, nhân viên có thể cảm thấy được trang bị tốt hơn giúp giải quyết ngay cả những nhiệm vụ khó khăn nhất.
4.    Cung cấp những cơ hội được học hỏi nâng cao kỹ năng
Nhiều nhà tuyển dụng ngừng đào tạo sau khi một nhân viên hoàn thành khóa đào tạo. Hãy suy nghĩ về việc tiếp tục tạo những cơ hội cho nhân viên được đào tạo, nâng cao kỹ năng công việc. Nhân viên thuê ngoài của bạn vẫn cần tiếp tục trau dồi kỹ năng để trở nên giỏi hơn, vì họ vẫn đang làm việc cho bạn. 

Về chúng tôi:
CÔNG TY TNHH DV & TM TMU là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với trên 1 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ về Giải pháp Nhân sự tại Việt Nam. 
Dịch vụ cung ứng nhân sự do TMU cung cấp được nhiều đối tác lớn tin tưởng lựa chọn bởi quy trình chuyên nghiệp, chính xác, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Dịch vụ của chúng tôi đã góp phần cắt giảm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Do vậy, sử dụng dịch vụ cung ứng nhân sự luôn là một lựa chọn thông minh, một xu hướng tất yếu các doanh nghiệp Việt Nam cần sử dụng để tập trung nguồn lực phát triển theo kịp hội nhập quốc tế.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0982220224
Go Top